Reddarinn.is fúskarar, kennitöluflakkarar og engin ábyrgð á verkum!!!!!!

Langar að vara fólk við að nota verktakaþjónustunna Reddarinn.is fékk fyrirtækið til að senda mér pípari í ofnalagnir ágúst '08 og síðan þá hef ég þurft að taka á mig tugþúsunda tjón af þeirra völdum. Þessa málsgrein fyrir neðan skrifaði ég á netið fyrir nokkrum mánuðum og læt fylgja með og fyrir neðan eru svo nýjustu fréttir..

Hef lent í miklum vandræðum með Reddarinn.is ofnalagnir sem voru lagðar hjá mér hafa lekið á 12 stöðum síðan þær voru lagðar og núna er einn einn lekinn og Reddarinn neitar að koma og laga það. Píparinn sem þeir sendu var líka ekki með réttindi, þótt að við tókum fram að við vildum alvöru pípara. Fyrirtækið er að notfæra sér kennitöluflakk og bendir bara á að gamla kennitalan sem er gjaldþrota sé í ábyrgð en ekki þeir….. líklegt er að gamla kennitalan hafi verið keypt í svökolluðum gjaldþrota leik, þar sem það er hlaðið á það eignum og skuldum og komið svo í þrot, eins og fjallað var um í kompás um daginn( þátturinn heitir Gjaldþrot sem skiptimynt), tengsl eru milli stofnanda fyrirtækisins og þrjótanna sem voru nefndir í Kastljósi.

Vil ég bara benda fólki á að það getur búist við því að það sé engin ábyrgð á verkum sem Reddarinn.is vinnur fyrir það og því betra að leita eitthvert annað..

Lærið af mínum mistökum
kv. elin

Síðan þetta var fyrst birt er búið að leka á 3 stöðum í viðbót, brjóta þurfti aftur upp 3 veggi ( í nýmalaðri íbúð!!) og nýja parketið sem liggur samfellt um alla íbúðina er ónýtt. Þennan kostnað verð ég að bera að mestu sjálf þar sem að Reddarinn.is eru ekki tryggðir fyrir þessu og talsmaður þess vísar ábyrgð bara á gömlu kennitöluna sem þeir létu í gjaldþrot!! Það eru samt sömu aðilar sem léti fyrirtækið í gjaldþrot sem eru með nýju kennitöluna og hef ég talað við Silju talsmann þeirra bæði á nýju og gömlukennitölunni!!
Lagna efnið sjálft hefur verið skoðað af framleiðendum og er enginn galli í efninu sjálfu.

Hef ég einnig verið að reyna að vara við þessu fyrirtæki á fleiri stöðum m.a. á byggingar.is/spjall (sem er síða sem þú getur auglýst eftir verktaka eða verktekar auglýst eftir verkum)en var að fá það staðfest að það eru sömu aðilar sem eru með það spjall og eru með Reddarinn.is. Því hefur notendanafn mitt verið bannað þar, þótt að það hafi enginn dónaskapur komið fram í kvörtununum, einungis viðvörun!!  Vil ég því einnig benda fólki á að auglýsingar þar inni undir nafninu iceviz eru frá Reddarinn.is (aka. vettvangur ehf. og alhliðareddarinn ehf.)

Gamla kennitalan var líka með milljóna skuldir í Byko og Húsasmiðjunni og fleiri stöðum. Í einu leka tilfellinu sendu þeir líka pípara frá Vatnsvirkjanum og þeir fengu ekki borgað heldur!!!

Ef eitthvað fyrirtæki á að fara á hausinn í kreppunni þá er það þetta!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband